Lượt xem: 39
Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra phổ cập giáo dục tiểu học tại huyện Cù Lao Dung
      Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do đ/c Bùi Việt Hùng - Chuyên viên cao cấp, Vụ Giáo dục tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Cù Lao Dung về công tác phổ cập giáo dục tiểu học, xóa mù chữ trên địa bàn huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện và các ban ngành liên quan.
 
      Theo đánh giá của đoàn công tác, đến nay, các cơ sở giáo dục tiểu học trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền các quy định về tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học; hoàn thiện mạng lưới trường, lớp; tăng cường đầu tư thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu phổ cập giáo dục tiểu học bền vững; bồi dưỡng, phát triển đội ngũ và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện... Đến thời điểm hiện tại tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đều đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3.
 
      Để phát huy tốt những kết quả đạt được trong phổ cập giáo dục tiểu học trên địa bàn huyện, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm công tác phổ cập giáo dục tiểu học, hỗ trợ ngành Giáo dục nguồn kinh phí cho việc đầu tư thiết bị dạy học; tiếp tục nâng cao trình độ bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ giáo viên cho các nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục,… Trước đó đoàn cũng đã đến khảo sát thực tế tại 02 xã An Thạnh 1 và An Thạnh Đông.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 2904
  • Trong tuần: 21 899
  • Trong tháng: 96 953
  • Tất cả: 2020395
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.